Hotline: 039 979 9888

Home » Sàn nhựa giả gỗ giá bao nhiêu? Cập nhật giá sàn nhựa mới nhất

Sàn nhựa giả gỗ giá bao nhiêu? Cập nhật giá sàn nhựa mới nhất

Sàn nhựa giả gỗ là dòng sản phẩm đang được săn đón và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ sàn nhựa giả gỗ giá bao nhiêu? Hay mua sản phẩm nào thì phù hợp với căn nhà của bạn?… Trong bài viết dưới đây, VFloor sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này, cùng tham khảo ngay nhé!

Sàn nhựa giả gỗ loại nào tốt?

sàn nhựa giả gỗ nào tốt

Sàn nhựa spc với nhiều tính năng nổi bật

Tuy chỉ mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam nhưng sàn nhựa giả gỗ đã chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Trong đó không thể không nhắc tới sàn nhựa giả gỗ SPC. Nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao, sàn nhựa giả gỗ SPC được cho là ứng viên sáng giá có thể thay thế cho các sản phẩm, vật liệu lát sàn truyền thống hiện nay.

Sàn nhựa giả gỗ SPC không những đa dạng về màu sắc mà chúng còn phong phú về thiết kế vân gỗ trên từng sản phẩm. Với các chi tiết vân gỗ tinh tế, dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Vân gỗ của sàn là các lớp film, do đó mà người dùng có thể chọn màu cũng như hoa văn vân gỗ tùy theo sở thích.

Lý do nên lựa chọn sàn nhựa giả gỗ cho công trình

Bên cạnh giá cả hợp lý thì sàn nhựa giả gỗ còn thu hút khách hàng bởi chất lượng tuyệt vời. VFloor xin giới thiệu đến bạn đọc một số tính năng ưu việt của loại sàn nhựa thông minh này:

  • Không bị ảnh hưởng bởi nước và các dung dịch chất tẩy rửa sàn; bên cạnh đó sàn còn rất dễ lau chùi, không bị bám bẩn và có độ bền cao.
  • Chống trơn trượt, hạn chế tình trạng nấm mốc, nồm ẩm; đặc biệt nhựa giả gỗ thích hợp sử dụng lát tại những lớp nền chuyên dụng.
  • Không bị cong vênh hay nứt gãy khi nhiệt độ, môi trường thay đổi.
  • Sàn có thiết kế tĩnh điện nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường.
  • Đa dạng về kích thước, mẫu mã và đường vân sắc nét, phù hợp với nhiều phong cách nhà ở hiện nay.
  • Sàn nhà êm ái, thường ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.
tại sao nên chọn sàn nhựa giả gỗ

sàn nhựa giả gỗ chống thấm nước

Sàn nhựa giả gỗ giá bao nhiêu?

Sàn nhựa giả gỗ được sử dụng ngày càng phổ biến bởi dòng sản phẩm này giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm . Tuy nhiên vẫn còn nhiều người tiêu dùng còn e dè trong những thắc mắc chưa biết: Sàn nhựa giả gỗ giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Mẫu sàn nào phù hợp với thiết kế ngôi nhà của bạn?….

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sàn nhựa giả gỗ với mức giá khác nhau. Hai loại sàn phổ biến thường được sử dụng là sàn nhựa hèm khóa và sàn nhựa dán keo.

sàn nhựa giả gỗ giá bao nhiêu

Giá của sàn nhựa giả gỗ tính trên 1m2 thường được tính như sau: loại dày 4mm: 280.000 – 380.000đ/m2; loại 6mm: khoảng từ 400.000 – 550.000đ/m2; loại 8mm: khoảng từ 480.000 – 600.000đ/m2. Còn đối với sàn nhựa giả gỗ tự dán thường có độ dày trung bình từ 1,8 – 2mm. Mức giá thị trường dao động từ 130.000 – 250.000đ/m2.

Địa chỉ uy tín mua sàn nhựa giả gỗ

Là một trong những đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh sàn nhựa giả gỗ hiện nay. VFloor luôn tự hào cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm tiêu dùng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Là nhà cung ứng sàn nhựa giả gỗ hàng đầu ở Việt Nam; chúng tôi luôn có đội ngũ chuyên gia, nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong ngành.

địa chỉ mua sàn nhựa gải gỗ

Sản phẩm sàn nhựa giả gỗ Spc của VFloor được sử dụng phù hợp với mọi công trình. Không chỉ đa dạng về màu sắc mà sàn SPC còn đa dạng về thiết kế vân gỗ. Dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khi thi công sàn nhà. Ngoài ra, sàn gỗ Spc còn được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao, hiện đại. Do đó chất lượng sản phẩm và thiết kế luôn được nhiều gia chủ đánh giá rất cao và lựa chọn cho công trình nhà ở.

Trên đây là những cập nhật mới nhất về giá sàn nhựa giả gỗ. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết của VFloor, sẽ giúp quý khách hàng biết thêm về sàn nhựa giả gỗ giá bao nhiêu. Để giúp bạn chọn được mẫu sàn phù hợp với công trình nội thất của gia đình mình.